Dịch vụ bảo hành và bảo trì phần mềm

Dịch vụ bảo trì phần mềm

Dịch vụ bảo hành và bảo trì phần mềm gồm có:

Bảo hành và bảo trì phần mềm

Chúng tôi hiểu rằng chỉ có phần mềm tốt là chưa đủ. Vì vậy bên cạnh phần mềm MOKA còn có đội ngũ chuyên viên giỏi về nghiệp vụ; nhiệt tình; năng động sẵn sàng tư vấn cho khách hàng để việc áp dụng phần mềm vào quản lý doanh nghiệp đạt hiệu quả nhất. Với phương châm “Dịch vụ chuyên nghiệp, Hậu mãi chu đáo” MOKA cam kết các dịch vụ cung cấp trước và sau bán hàng phải đạt chất lượng tốt nhất.

Nội dung Dịch vụ bảo hành và bảo trì phần mềm

– Phần mềm MOKA sẽ được bảo hành miễn phí trong 12 tháng . Sau khi kết thúc thời gian bảo hành, MOKA sẽ cung cấp các gói bảo trì phần mềm cho thời gian tiếp theo.
– Trong thời gian bảo hành, bảo trì nếu có sự thay đổi về mẫu biểu, chế độ, chính sách của Nhà nước, lỗi phần mềm phát sinh…MOKA sẽ cập nhật và sửa lỗi mà khách hàng không phải chịu thêm bất kỳ một khoản phí nào.

Phương thức bảo hành và bảo trì

Khi có thông báo của khách hàng về sự cố chương trình; MOKA sẽ căn cứ vào tính chất, tầm quan trọng của thông báo để thực hiện khắc phục; giải quyết sự cố hoặc lỗi của chương trình bằng một trong các biện pháp sau:
Cử cán bộ đến trực tiếp khắc phục sự cố hoặc lỗi đối với phần mềm đã cài đặt.
Thông qua điện thoại, e-mail, fax hoặc các chương trình truy cập trực tuyến qua Internet sẽ hướng dẫn cho cán bộ sử dụng cách thức khắc phục; giải quyết sự cố hoặc lỗi của phần mềm.
Gửi chương trình khắc phục sự cố cho khách hàng theo đường bưu chính. Với những sự cố như: virus, sự cố về điện, hỏng ổ đĩa cứng… tùy theo mức độ và điều khoản hợp đồng, MOKA sẽ tiến hành cài lại phần mềm cho khách hàng
Ngoài dịch vụ bảo hàng bảo trì phần mềm. Chúng tôi cung cấp đến khách hàng các dịch vụ công nghệ thông tin khác.

MOKA

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *