Chính sách bảo hành sản phẩm và nâng cấp sản phẩm Moka

Chính sách bảo hành  và nâng cấp sản phẩm Moka Với đội ngu nhân viên có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm quản lý doanh nghiệp. Chúng Tôi, Công ty cổ phần giải pháp công nghệ Moka luôn cam kết mang lại dịch vụ chăm sóc tốt nhất đến với khách hàng qua chính sách bảo hành bảo trì sản phẩm.

Thời điểm khách hàng được hưởng chế độ bảo hành

  • Sau khi ký nghiệm thu toàn bộ chương trình phần mềm triển khai cho Quý khách hàng. Thời gian bảo hành miễn phí là 12 tháng tính từ thời điểm hai bên ký nghiệm thu thanh lý.

Thời điểm khách hàng được hưởng chế độ bảo trì (có tính phí)

  • Sau 12 tháng khách hàng được hưởng chế độ bảo hàng miễn phí. Hai bên sẽ tiến hành thỏa thuận hợp đồng bảo trì phần mềm.

Nội dung bảo hành và bảo trì

  • Hỗ trợ, tư nghiệp vụ phần mềm kế toán.
  • Cập nhập các thông tư, nghị định mới của Bộ tài chính.
  • Sửa lỗi chương trình phần mềm nếu có phát sinh.
  • Hỗ trợ Quý khách hàng sao lưu, backup số liệu.
  • Hỗ trợ lên báo cáo tài chính tháng, quý, năm.

Phương thức bảo hành, bảo trì

  • Mọi sự cố của hệ thống chương trình Bên B có trách nhiệm xử lý trong vòng 48 giờ (không kể ngày nghỉ, ngày lễ, tết) kể từ khi nhận được thông báo của Bên A bằng điện thoại, fax hoặc trực tiếp tại nơi chương trình xảy ra sự cố.
 

MOKA

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *